Kiểm tra, rà soát, bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ, sổ sách kế toán Thuế.
Kiểm tra đối chiếu các hoạt động hạch toán kế toán, sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Kiểm tra, kiểm soát số dư các khoản, công nợ phải thu, phải trả của công ty trước khi lập BCTC tháng/quý/năm.
Theo dõi và kiểm soát các khoản doanh thu, chi phí, thuế phải nộp Ngân sách Nhà nước trước khi lập BCTC tháng/quý/năm.
Lập báo cáo và xử lý (nếu có) các khoản thanh toán, dòng tiền và điều chuyển tiền.
Kiểm soát các tờ khai thuế hàng tháng/quý và các tờ khai quyết toán thuế năm trước khi chuyển cấp quản lý phòng và Trưởng phòng Tài chính kế toán kiểm tra, phê duyệt.
Lập BCTC tháng/quý/năm trước khi chuyển cấp quản lý phòng và Trưởng phòng Tài chính kế toán kiểm tra, phê duyệt.
Tham mưu cho cấp quản lý phòng và Trưởng phòng Tài chính kế toán về chính sách kế toán của
công ty.
Rà soát, đối chiếu các khoản tạm ứng, công nợ khách hàng sau khi kế toán giao dịch/công nợ và kế toán nội bộ thực hiện hạch toán và chốt xong số liệu tháng.
Hỗ trợ các phòng ban, chi nhánh trong công tác kế toán.
Tham gia góp ý trong quá trình xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của phòng Tài chính kế toán.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý, Ban Lãnh đạo.