- Triển khai và thực hiện tính tiền lương, phúc lợi theo kế hoạch chung của phòng và đảm bảo chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi của nhân viên được thực hiện chính xác và đúng hạn;
- Kiểm soát quỹ lương, định biên nhân sự
- Tham gia xây dựng quy trình, chính sách lương, thưởng, đánh giá tại Công ty
- Tổng hợp kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm;
- Thực hiện tính và thực hiện các phúc lợi cho người lao động theo quy định của pháp luật và của công ty;
- Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận nhân sự.
- Báo cáo , phân tích các chỉ số nhân sự.
- Công việc khác theo phân công