-
Đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ nội bộ của các Sapoer.
-
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế, quy định về văn phòng công ty và tham gia vào việc xây dựng quy chế và vận hành quy định quản lý tài sản của công ty.
-
Tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn, Quản lý các đầu mối nhà cung cấp và đảm bảo cung ứng đầy đủ
-
Kiểm soát, đánh giá hiệu quả sử dụng chi phí, tối ưu chi phí cho văn phòng: chi phí vận hành, mua sắm bổ sung,…;
-
Phụ trách quản lý, kiểm kê các cơ sở vật chất văn phòng định kỳ theo tháng/ quý/ năm;
-
Quản lý, giám sát và tham gia vào việc set up các văn phòng mới, phòng họp, sự kiện trong công ty;
-
Tổ chức mua sắm, cấp phát và theo dõi văn phòng phẩm cho các bộ phận phòng ban trong công ty;;
-
Báo cáo kết quả công việc hàng tháng/quý/năm;
-
Tham mưu, hỗ trợ cho Quản lý trực tiếp và các bộ phận khác trong phòng khi cần thiết;
-
Giải quyết các công việc khác trong phòng khi được phân công và mong muốn phát triển của bản thân.