Nhân viên chăm sóc khách hàng

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sapo mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh: Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với hơn 55.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 500 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan;

- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Phòng.

QUYỀN LỢI

  • Lương thoả thuận: 6M - 8M
  • Được xét tăng lương 2 lần/năm
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm CSKH, Telesale, điều phối, vận đơn - không có kinh nghiệm được đào tạo;

- Ưu tiên ứng viên từng làm bên lĩnh vực vận chuyển e-commerce, logicstic

- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email: tuyendung@sapo.vn

SĐT: 0915.087.005 (Mr. Khánh)

Mức lương

6 - 8 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ

15/07/2019

Tài liệu:

Bạn có thể tải CV mẫu tại đây: Tải CV mẫu