Quản lý tăng trưởng

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sapo mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh: Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với hơn 67.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có khoảng 700 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Với sự phát triển không ngừng của mạng Internet và Thị trường Thương mại điện tử, Sapo cần tuyển Quản lý tăng trưởng  nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

"Chào mừng bạn đến với Sapo!"

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính tăng trưởng thương hiệu & số lượng khách hàng tiềm năng

- Chịu trách nhiệm về tăng trưởng số lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ

- Đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lead từ các hoạt động Marketing mang về

- Tối ưu lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ từ nguồn lead TOP 25

- Tối ưu lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ từ nguồn lead SEO

- Tối ưu lượng khách hàng mới sử dụng dịch vụ từ nguồn lead quảng cáo: GG, FB, coccoc…

- Tối ưu và kiểm soát toàn bộ quá trình chuyển đổi của hành trình khách hàng.

- Tối ưu hóa chi phí của hoạt động quảng cáo

- Tối ưu hóa chi phí truyền thông & MKT cho 1 khách hàng

QUYỀN LỢI

  • Lương / thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
  • Được xét tăng lương 2 lần / năm
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.....

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, kinh tế.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có lĩnh vực, ngành hàng gần với Sapo.

- Có kiến thức marketing tốt về quảng cáo, SEO, content, Digital…

- Có kiến thức tốt về insight khách hàng và xây dung chân dung khách hàng

- Kỹ năng phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ; Khả năng phân tích dữ liệu tốt;

- Kỹ năng quản lý tốt đội nhóm, có tư duy dịch vụ khách hàng tốt, kỹ năng quản lý công việc, bám sát tiến độ…

- Sử dụng tiếng anh tốt

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

- Email: tuyendung@sapo.vn

- SĐT: Ms. Hoa - 034 938 8242.

Mức lương

15 - 35 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ

15/04/2020

Tài liệu:

Bạn có thể tải CV mẫu tại đây: Tải CV mẫu