Tester - Support Customer

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sapo mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh: Sapo X - nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với hơn 47.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 500 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Với sự phát triển không ngừng của mạng Internet và Thị trường Thương mại điện tử, Sapo cần tuyển Nhân viên Tester -Support Customer  nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

"Chào mừng bạn đến với Sapo!"

Mô tả công việc

  • Tham gia các buổi họp Sprint để nắm bắt thông tin, tiến độ công việc, đưa ra những đóng góp thiết thực dựa theo nhu cầu khách hàng cho sản phẩm.
  • Thực thi các kịch bản kiểm thử trên môi trường live (hoặc môi trường dev, stage khi có yêu cầu), báo cáo lỗi theo quy trình chung
  • Tiếp nhận vấn đề của KH hoặc CSKH qua cổng hỗ trợ hoặc trực tiếp
  • Sắp xếp các yêu cầu hỗ trợ từ CSKH vào công việc Sprint, tương tác với đội ngũ để các yêu cầu được xử lý hoàn tất
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng khi có tính năng mới được ra mắt
  • Tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ tính năng mới, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho đội ngũ CSKH
  • Xây dựng tài liệu những vấn đề thường gặp cho một số tính năng đặc biệt

QUYỀN LỢI

  • Lương thỏa thuận [6- 10 triệu/ tháng] + phụ cấp
  • Xét duyệt tăng lương theo các kỳ check point cuả công ty
  • Lộ trình thăng tiến: có thể đi theo nhiều nhánh: QA - Customer Support Lead
  • Được đào tạo năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng để phục vụ tốt cho công việc
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Nhanh nhẹn, tư duy tốt, giao tiếp tốt, document tốt, biết lắng nghe và nhẫn nại.
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc với vị trí tương tự: Tester, Support Customer

Liên hệ

Ban tuyển dụng: 024 7308 6880 (nhánh 515)

Gấm Phạm: 096 353 4129 (Nhân viên tuyển dụng)

Email: tuyendung@sapo.vn

Mức lương

6 - 10 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ

10/12/2018

Tài liệu:

Bạn có thể tải CV mẫu tại đây: Tải CV mẫu