1. Xây dựng cơ chế, chính sách, quy trình và công cụ quản lý hiệu suất lao động.
2. Kiểm soát và thực hiện các chính sách và chương trình phúc lợi của nhân viên bao gồm việc tính lương thưởng, giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động chính xác và đúng quy định, thực hiện các báo cáo lao động theo yêu cầu.
3.Tham gia xây dựng và thực hiện đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xây dựng các chương trình nâng cao hiệu suất lao động
4. Kiểm soát việc quản lý thông tin nhân sự, đảm bảo kiểm soát và vận hành các quy trình quản lý nhân sự theo đúng quy định.
5. Quản lý các vấn đề về quan hệ lao động, quy trình xử lý kỷ luật nếu có hành vi vi phạm kỷ luật.
6. Quản lý việc kê khai BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN cho nhân viên hàng tháng theo quy định bắt buộc của nhà nước, thực hiện tuân thủ chi trả quyền lợi cho người lao động theo đúng quy định pháp luật.
7. Quản lý và xây dựng đội ngũ nhóm