- Kiểm tra đối chiếu số liệu sổ sách kế toán, dữ liệu chi tiết và tổng hợp;
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh;
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng , lập quyết toán văn phòng công ty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty; theo dõi, đôn đốc, thu hồi và quản lý công nợ với đối tác/khách hàng toàn công ty.
- Kiểm soát báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng tháng, thuế nhà thầu khi phát sinh, lập báo cáo quyết toán thuế TNDN hàng năm
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Một số công việc khác...