Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng giải pháp Sapo Omnichannel và tương tác với khách hàng thông qua các hình thức Telesales, chat,... tư vấn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm dịch vụ Sapo Omnichannel đang cung cấp
Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả...
Chăm sóc, giữ mối quan hệ với khách hàng để có thể upsell, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty
Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên