Hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ, đảm bảo khách hàng hiểu và vận hành hiệu quả các giải pháp của Sapo.
Theo dõi và đánh giá tình trạng sử dụng qua các chỉ số như Customer Health Score, tỷ lệ active, mức độ hài lòng... để kịp thời phát hiện và xử lý rủi ro gián đoạn.
Tương tác và phối hợp với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Sản phẩm, CSKH...) để xử lý sự cố, phản hồi và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Ghi nhận insight và phản hồi từ khách hàng, tổng hợp thông tin và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ cải thiện trải nghiệm sử dụng.
Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài, hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác để đảm bảo mục tiêu của bộ phận theo sự phân công của Leader