Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của khối Enterprise và mục tiêu chung của công ty.
Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm/ giải pháp phụ trách.
Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,….) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale/BD tăng tự tin vào sản phẩm.
Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận hoạch định chiến lược & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới.
Phụ trách quản lý các partners và khai thác các cơ hội Co-marketing với đối tác, ban ngành.
Phụ trách làm việc cùng phòng Tăng trưởng của Công ty và khai thác các tài nguyên công ty nhằm triển khai kế hoạch branding & marketing của khối Enterprise .
Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale/BD, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng ...