- Đảm nhiệm điều phối triển khai cho các KH sử dụng Sapo theo plan mà team BD và Bộ phận hoạch định chiến lược (Strategic Planner) đã chốt
- Hỗ trợ phản hồi KH, đảm bảo thời gian và trải nghiệm tốt cho Kh
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ
- Liên tục tối ưu quy trình để tăng hiệu quả trong việc support KH và tương tác nội bộ
- Theo dõi Key Metrics để đo lường hiệu quả sử dụng của KH, cùng Planner lên phương án để tối ưu cho KH từng tháng.
- Đảm bảo hiệu quả gia hạn
- Chịu trách nhiệm report với leader và các phòng ban liên quan các thông tin về hiệu quả sử dụng, tỉ lệ gia hạn, mức độ hài lòng của các KH lớn.