Nhân viên Quản trị trải nghiệm khách hàng - CEM

Thu nhập: 8 - 12 triệu

Ngành nghề: Marketing - PR

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian ứng tuyển: 30/06/2023

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Sapo mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Nhân viên Quản trị trải nghiệm khách hàng - CEM

Mô tả công việc

- Trải nghiệm và cải tiến sản phẩm, đảm bảo Khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm
- Thực hiện khảo sát nhu cầu của khách hàng và đánh giá của khách hàng về sản phẩm
- Nghiên cứu xu hướng mới của sản phẩm, thị trường để update cho sản phẩm phục vụ khách hàng
- Theo dõi, giám sát và tối ưu các quy trình nội bộ công ty đang áp dụng, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Kiểm soát và tối ưu quy trình nội bộ
- Quản lý vòng đời của khách hàng, bao gồm tất cả các điểm chạm mà khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

KINH NGHIỆM

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí: Nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng, nhân viên marketing, nghiên cứu phát triển sản phẩm là lợi thế
- Đã từng tham gia các hoạt động nghiên cứu khách hàng, thị trường
- Tốt nghiệp đại học thuộc khối kinh tế, thương mại

KỸ NĂNG

- Kỹ năng tương tác, dịch vụ khách hàng
- Lập kế hoạch và giám sát đảm bảo tiến độ
- Có khả năng tìm hiểu, nghiên cứu cái mới nhanh
- Có kỹ năng Content Marketing và hiểu biết về Digital Marketing là một lợi thế
- Kiến thức cơ bản về UI/UX
- Thẩm mỹ tốt; Thành thạo word, excel
- Có khả năng nghiên cứu khách hàng và phân tích dữ liệu
- Am hiểu về nghiệp vụ bán lẻ là lợi thế

Quyền lợi

  • Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Email: [email protected]

SĐT: 096 353 4129 ( Ms Gấm)

Ứng tuyển vị trí: Nhân viên Quản trị trải nghiệm khách hàng - CEM

Công việc liên quan

New
Customer Success
Hà Nội 13 - 16 triệu
New
Business Development Executive (Digital Marketing)
Hà Nội Thỏa thuận
New
Business Analyst
Hà Nội 15 - 25 triệu
Hot
Product Manager
Hà Nội 30 - 45 triệu
New
Nhân Viên Kinh Doanh
Hà Nội 10 - 20 triệu
Hot
Senior Product Designer
Hà Nội 25 - 30 triệu

Sapo vẫn còn nhiều vị trí

Đang chờ những cộng sự chất lượng tham gia ứng tuyển

Ứng tuyển ngay