- Quản lý việc sử dụng hệ thống vận chuyển tích hợp trên phần mềm Sapo, thông qua hệ thống Sapo Express đánh giá hiệu quả sử dụng của khách hàng
- Theo dõi, trao đổi, và đưa ra các giải pháp để đảm bảo các chỉ số vận hành của đối tác vận chuyển: Chỉ số giao thành công, chỉ số đúng hạn...
- Đảm bảo chỉ số retention (tỉ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ) và chỉ số hài lòng của Khách hàng
- Chăm sóc khách hàng B2C sử dụng dịch vụ vận chuyển Sapo Express
- Đề xuất các giải pháp kiểm soát và giảm thiểu vấn đề trong quá trình vận hành
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển Sapo Express
+ Trực tiếp làm việc với bộ phận CSKH và đối tác vận chuyển để tiếp nhận và xử lý khiếu nại về đơn hàng (Chất lượng, Thời gian vận chuyển, tình trạng đơn hàng…); về Đối tác giao nhận (Thái độ làm việc…) của Khách hàng và Shop tương tác;
+ Tương tác, Hỗ trợ bộ phận vận hành của đối tác trong quá trình hàng hóa vận chuyển;