- Quản lý việc sử dụng hệ thống vận chuyển tích hợp trên phần mềm Sapo, thông qua hệ thống Sapo Express đánh giá hiệu quả sử dụng của khách hàng
- Theo dõi, trao đổi, và đưa ra các giải pháp để đảm bảo các chỉ số vận hành của đối tác vận chuyển: Chỉ số giao thành công, chỉ số đúng hạn...
- Đảm bảo chỉ số retention (tỉ lệ khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ) và chỉ số hài lòng của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng B2C sử dụng dịch vụ vận chuyển Sapo Express
- Đề xuất các giải pháp kiểm soát và giảm thiểu vấn đề trong quá trình vận hành
- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển Sapo Express
- Giải quyết các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại phát sinh liên quan đến đơn hàng qua các kênh như: zalo, ticket, chatlive,....