- Tham mưu về chiến lược phát triển kinh doanh khu vực Miền Nam cho Ban lãnh đạo....
- Phân tích đối thủ, thị trường. Lên các kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm dịch vụ của công ty tại thị trường tỉnh miền Nam.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh, thực hiện kế hoạch phát triển mở rộng kinh doanh, tìm kiếm những cơ hội kinh doanh mới cho Công ty.
- Tìm kiếm, khai thác định hướng tập khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng cho các sản phẩm dịch vụ.
- Giám sát, quản lý chặt chẽ, tư vấn, hỗ trợ tuyển dưới.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ, đưa ra đề xuất phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường.