- Quản lý kỳ vọng của khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả cuối cùng của các dự án; phản hồi nhanh chóng thắc mắc của khách hàng; hướng dẫn, dẫn dắt nhân sự triển khai dự án một cách suôn sẻ và hiệu quả, đồng thời đạt được lợi nhuận kỳ vọng cho công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo và tạo động lực cho nhân sự trong phòng.
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ với người ra quyết định chính của khách hàng, hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, tư vấn và tiến hành hoạt động upsale với khách hàng
- Phụ trách lên giải pháp chiến lược giúp Khách hàng xử lý các vấn đề gặp phải: từ hệ thống platform, vận hành, sales, marketing;
- Phối hợp với BD Commerce trong việc tư vấn, thương thảo để xúc tiến ký kết hợp đồng;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho
Strategic Plan;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng mục tiêu cam kết với Khách hàng;
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.