Liên hệ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính của Sapo như: kết nối thanh toán không tiền mặt (VietQR, Ví điện tử, thanh toán thẻ offline và online, trả góp), vay vốn kinh doanh, hóa đơn điện tử
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng tích hợp dịch vụ trên nền tảng Sapo
Chăm sóc sau bán: tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đặt lịch và chăm sóc khách hàng định kỳ để duy trì dịch vụ và gia tăng sự hài lòng
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng để tối ưu và phát triển sản phẩm
Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất