-
Nghiên cứu thị trường, so sánh, đánh giá các sản phẩm dịch vụ cho vay mà Sapo hỗ trợ với các đối thủ, khảo sát đánh giá nhu cầu vay vốn của nhà bán hàng.
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương trình marketing, chính sách bán hàng để thúc đẩy bán hàng.
-
Chịu trách nhiệm về các mục tiêu kinh doanh và tính tuân thủ quy trình của đội nhóm.
-
Tiếp nhận đơn vay vốn từ khách hàng, trực tiếp/phân giao và kiểm soát các thành viên trong đối nhóm tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trên hệ thống.
-
Duy trì và thúc đẩy quan hệ hợp tác với các đối tác, định kỳ đối soát và thanh toán với các đối tác.
-
Rà soát quy trình, sản phẩm để đề xuất cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan tối ưu tính năng sản phẩm, quy trình vận hành.
-
Phân tích dữ liệu, lập và cập nhật các báo cáo theo yêu cầu.