Chiến lược & Phát triển kênh đại lý:
Xây dựng mô hình kênh, phân khúc đối tác mục tiêu và kế hoạch mở rộng theo
khu vực/nhóm ngành.
Tối ưu chính sách hợp tác, bộ quy trình – tài liệu vận hành tiêu chuẩn.
Thiết kế & triển khai các chương trình tuyển mới, kích hoạt, thúc đẩy bán và
chăm sóc đại lý để đạt mục tiêu Doanh thu và Hợp đồng mới.
Trực tiếp tham gia hoạt động networking, làm việc với tổ chức/hiệp hội, tiếp cận
đối tác tiềm năng và chuyển đổi - ký kết đại lý chiến lược.
Điều hành kênh & Phát triển đội ngũ:
Quản lý hai nhóm BD (phát triển & thúc đẩy doanh thu) và Onboarding (đào tạo -
hỗ trợ triển khai).
Thiết lập mục tiêu, quản trị hiệu suất, coaching đội ngũ theo chuẩn chất lượng
Sapo.
Xây dựng quy trình phối hợp BD - Onboarding để đảm bảo trải nghiệm đại lý
xuyên suốt và hiệu quả.
Tối ưu hệ thống & Quản trị hiệu quả:
Đánh giá & cải tiến toàn bộ vòng đời đại lý (tuyển - kích hoạt - tăng trưởng - duy
trì - churn).
Phối hợp với các Team Product, Marketing,.. để xây dựng công cụ hỗ trợ: portal,
tài liệu bán hàng, đào tạo cho đại lý.
Tối ưu chính sách hoa hồng, thưởng và để nâng cao động lực & hiệu quả kinh
doanh.
Xây dựng và vận hành hệ thống KPI, dashboard, báo cáo định kỳ; phân tích dữ
liệu để đưa ra insight và định hướng tăng trưởng cho kênh Đại lý.