Lập kế hoạch và triển khai:
Dựa trên kế hoạch năm và quý, lập kế hoạch đào tạo theo tháng và kế hoạch của từng chương trình đào tạo đã được phê duyệt
Phân tích nhu cầu đào tạo khi nhận yêu cầu từ các đơn vị
Tổ chức triển khai các lớp đào tạo theo kế hoạch
Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Thực hiện các thủ tục tài chính phục vụ cho công tác triển khai đào tạo theo quy định của công ty
Dự giờ, đánh giá chất lượng đào tạo của giảng viên
Kiểm tra việc tuân thủ quy trình đào tạo của các hoạt động đào tạo
Tổ chức các kỳ đánh giá năng lực theo khung năng lực của các bộ phận và công ty
Thiết kế chương trình, tài liệu:
Thiết kế slide, video khóa học online
Thiết kế hoạt động hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực cho các phòng ban nonsales
Quản lý dữ liệu, hệ thống LMS:
Quản lý data học viên, kết quả đánh giá năng lực
Quản lý cổng LMS
Tổng kết dữ liệu báo cáo tháng, quý, năm
Phân tích dữ liệu học tập, đề xuất cải tiến chương trình đào tạo
Các công việc khác theo yêu cầu được giao