- Chủ động tương tác với tập khách hàng có sẵn bằng Call, Chat... để giải đáp thắc mắc, khai thác vấn đề KH đang gặp phải để đưa ra phương án, giải pháp hỗ trợ KH sử dụng hiệu quả phần mềm Sapo.
- Thúc đẩy chỉ số vận hành hiệu quả của khách hàng và gia hạn gói dịch vụ KH đang sử dụng
- Tư vấn về UpSale, bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái Sapo cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Sapo
- Đàm phán và ký kết hợp đồng gia hạn và hợp đồng ký thêm, ký mới với khách hàng cũ.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ phía khách hàng một cách kịp thời, triệt để và chuyên nghiệp.