A. Nhiệm vụ chính:
Chủ động và phối hợp với nhân viên kinh doanh tiếp nhân nhu cầu vay của khách hàng.
Liên hệ tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký vay vốn trên các nền tảng Sapo.
Tiếp hồ sơ vay của khách hàng, kiểm tra, đối chiếu thông tin phù hợp với điều kiện sản phẩm của các đối tác ngân hàng.
Chuyển tiếp hồ sơ cho đối tác, theo dõi và cập nhật tình trạng hồ sơ.
Hỗ trợ khách hàng nhận nợ.
Hỗ trợ đối tác trong công tác quản lý khoản vay.
B. Nhiệm vụ khác
Công tác nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng.
Phối hợp triển khai các hoạt động marketing, truyền thông.
Rà soát quy trình, sản phẩm để xuất các cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan và các đối tác để tối ưu hóa sản phẩm, quy trình vận hành.
Các công việc báo cáo, phân tích, đối soát, thanh toán theo yêu cầu.