- Định hướng và xây dựng kế hoạch nội dung cho team inbound, phù hợp theo từng sản phẩm và kế hoạch SEO
- Ứng dụng MKT Automation, định hướng xây dựng nội dung phù hợp theo luồng inbound MKT
- Phân tích chân dung khách hàng mục tiêu để có định hướng content phù hợp với nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường và có phương án tăng trưởng hiệu quả của content marketing
- Đào tạo nâng cao năng lực đội ngũ phụ trách. Đào tạo cho nhân viên phương pháp viết, kỹ năng sử dụng ngôn ngữ và cấu trúc trong viết bài và biên tập
- Xây dựng nhóm vững mạnh bằng cách phát huy tất cả các điểm mạnh của các thành viên và kết nối tinh thần trong nhóm