1. Triển khai các hoạt động/chiến dịch Product Marketing
Chịu trách nhiệm toàn diện các hoạt động Marketing cho sản phẩm B2B SaaS phụ trách: phần mềm bán hàng, phần mềm kế toán.
Thực hiện nghiên cứu, lập kế hoạch, triển khai, quản lý và trực tiếp điều phối các chiến dịch product marketing và truyền thông trên nhiều kênh khác nhau, phục vụ nhiều đối tượng khác nhau (tổng thể, khách hàng hiện hữu, nội bộ, social,...) phục vụ cả mục tiêu branding và tăng trưởng người dùng.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan (Brand, Marketing, Sale, Phát triển sản phẩm…) để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Đề xuất chiến lược giá và chương trình khuyến mãi phù hợp cho dịch vụ phụ trách. Từ đó xây dựng thông điệp bán hàng phù hợp cho đội ngũ kinh doanh triển khai
Xác định, thiết lập và đánh giá kết quả chiến dịch product marketing cả về hiệu quả thương hiệu và hiệu suất; phân tích trên dữ liệu (vận hành, marketing, bán hàng, hành vi người dùng…) chủ động đưa ra khuyến nghị cho các hành động tiếp theo
2. Tăng trưởng & Duy trì người dùng
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động/chiến lược tăng trưởng để thu hút và giữ chân người dùng, trên cả tệp khách hàng hiện hữu và tệp khách hàng mới
Triển khai các hoạt động truyền thông trong ứng dụng (in-app) nhằm giữ chân người dùng và tăng cường truyền thông nhận biết và tăng tỷ lệ sử dụng sản phẩm/tính năng.
Thực hiện phân tích sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ đội ngũ thích ứng với thị trường thay đổi nhanh, nắm bắt tình hình kinh doanh và đưa ra quyết định marketing kịp thời