- Tham gia chính vào việc lên kế hoạch xây dựng, truyền thông thương hiệu tuyển dụng tại Công ty
- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, hình ảnh, phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hình ảnh công ty trên các phương tiện thông tin bên ngoài như Website; các kênh truyền thông của công ty: Facebook, Linkedin, Tiktok, Youtube… tiếp cận và thu hút ứng viên tiềm năng;
- Đề xuất các ý tưởng/chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên mạng xã hội, gia tăng nhận biết về thương hiệu tuyển dụng Sapo
- Là người đại diện thương hiệu tuyển dụng Sapo liên hệ với bên ngoài, qua các kênh Trường Đại học/Cao đẳng; Trung tâm việc làm các tỉnh,đối tác để tổ chức các hoạt động: Jobfair, sư kiện, Company tour…
- Là đầu mối truyền thông thương hiệu tuyển dụng trong nội bộ công ty bao gồm các thông tin tuyển dụng, các chính sách liên quan đến tuyển dụng.
- Đo lường, báo cáo phân tích hiệu quả các kênh truyền thông thương quả, cập nhật thị trường, xu hướng để có những thay đổi phù hợp.
- Phối hợp bộ phận văn hóa truyền thông nội bộ xây dựng,tham gia vào các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm thu hút và giữ chân nhân sự.