Tạo nguồn LEAD – nuôi dưỡng pipeline cho team BD (40%):
Xây dựng và triển khai các chiến dịch inbound/outbound để tạo Lead chất lượng.
Phối hợp xây funnel – phễu hóa hành trình khách hàng và gắn kết chặt chẽ với team BD để đảm bảo đầu ra.
Quản lý hiệu quả chi phí theo các chỉ số CAC, CPL, conversion rate.
Phối hợp với team Tăng trưởng, Brand & Marketing để tổ chức chiến dịch tạo leads qua các kênh digital, sự kiện, workshop, co-branding…
Xây dựng & phát triển thương hiệu Sapo Enterprise (35%):
Định hình thông điệp truyền thông, đảm bảo tính nhất quán trên mọi kênh.
Quản lý các kênh truyền thông chính: Website, Landing Page, LinkedIn, Facebook, Zalo OA, Email…
Tổ chức và truyền thông các hoạt động PR, event, hội thảo, webinar phục vụ tăng nhận diện thương hiệu.
Phối hợp với team Brand & Marketing của Sapo để bảo đảm thông điệp thương hiệu phù hợp định hướng tổng thể và tạo hiệu ứng lan tỏa.
Khai thác Partnership & Co-marketing (15%):
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới đối tác tiềm năng (đại lý, đơn vị triển khai, tổ chức ngành...).
Thiết kế và triển khai các chương trình Co-marketing, cùng hợp tác để mở rộng tệp lead và xây dựng uy tín thị trường.
Phối hợp cùng team Planner hoặc làm việc trực tiếp với các đối tác để tận dụng nguồn lực, mở rộng ảnh hưởng thương hiệu và tăng lượng khách hàng tiềm năng.
Phân tích thị trường – Đóng góp chiến lược tăng trưởng (10%):
Thu thập & phân tích dữ liệu thị trường, hành vi khách hàng và đối thủ.
Cập nhật xu hướng ngành, benchmark để đề xuất chiến lược tăng trưởng phù hợp từng thời điểm.
Là nguồn dữ liệu đầu vào cho các quyết định phát triển sản phẩm – truyền thông – bán hàng.