- Triển khai, hướng dẫn khách hàng cấu hình và sử dụng Phần mềm Quản lý bán hàng Sapo trực tiếp hoặc từ xa.
- Hỗ trợ khách hàng kết nối Sapo với các thiết bị phần cứng tại cửa hàng: đọc mã vạch, in hóa đơn, in mã vạch…
- Kiểm tra phần mềm, thiết bị phần cứng đảm bảo chất lượng hệ thống sau khi triển khai.
- Bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trực tiếp hoặc từ xa khi khách hàng có gặp khó khăn trong việc vận hành phần mềm, sử dụng thiết bị phần cứng.
- Đảm bảo hoàn thành công việc về số lượng và chất lượng được giao theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý bộ phận.