Đảm bảo vận hành triển khai cho khách hàng cấu hình và sử dụng Phần mềm - Website Sapo trực tiếp hoặc từ xa.
Kiểm tra phần mềm, thiết bị phần cứng đảm bảo chất lượng hệ thống sau khi triển khai.
Hỗ trợ khách hàng kết nối Sapo với các thiết bị phần cứng: máy in hoá đơn, máy bán hàng, máy quét mã vạch....
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, và các kênh trực tuyến khác một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Thực hiện gọi ra chăm sóc vận hành định kỳ.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (bán hàng, kỹ thuật, CSKH v.v.) để đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất.
Cung cấp thông tin sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả việc tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ.
Gia tăng giá trị khách hàng thông qua tư vấn bán thêm, bán chéo các sản phẩm dịch vụ nằm trong hệ sinh thái Sapo cho khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý.