- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng giải pháp Sapo Enterprise và tương tác với khách hàng thông qua các hình thức Telesales, chat,... tư vấn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm dịch vụ Sapo Enterprise đang cung cấp;
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng để thảo luận và xác định nhu cầu;
- Tạo dựng, duy trì và thúc đẩy mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp;
- Quản lý và xây dựng kế hoạch giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như đội xây dựng plan, team tech để xây dựng chiến lược và giải pháp cho khách hàng;
- Quản lý và phát triển nguồn KH, tìm kiếm nguồn KHDN dựa theo data có sẵn hoặc chủ động tìm kiếm nguồn KH ngoài;
- Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng để có thể upsell, tăng doanh thu đối với khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty;
- Chịu trách nhiệm về doanh số kinh doanh cá nhân;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.