A. Nhiệm vụ chính:
- Tư vấn, triển khai phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, chữ ký số…cho khách hàng, đảm bảo các cam kết về chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng khi có phát sinh.
- Phối hợp với các bên liên quan xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ khách hàng.
- Tham gia xây dựng các quy trình vận hành, đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ, phát triển đội nhóm.
B. Nhiệm vụ khác
- Phối hợp các công việc khảo sát, nghiên cứu thị trường, truyền thông.
- Phối hợp xây dựng các chính sách và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Thu thập, tổng hợp nhu cầu từ khách hàng phục vụ cho mục đích phát triển sản phẩm.
- Hỗ trợ nội bộ, quản lý đối soát thanh toán cho các đối tác, đại lý.