• Am hiểu quy trình bán hàng, công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp kinh doanh, các hoạt động, chương trình, kế hoạch, sáng kiến, công cụ, hệ thống, quy trình,… nhằm thúc đẩy đội ngũ bán hàng đạt hiệu quả cao.
• Đánh giá năng lực nhân sự, phối hợp với các khu vực triển khai các chương trình đào tạo, huấn luyện phù hợp với nhu cầu, đặc điểm nhân sự mỗi khu vực để năng cao kiến thức sản phẩm, năng lực bán hàng nhằm tăng hiệu suất nhân viên kinh doanh theo thời gian.
• Theo dõi, đánh giá, phân tích kết quả hoạt động kinh doanh một cách liên tục nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh, phát hiện các cơ hội/nguy cơ, đề xuất điều chỉnh và bổ sung các hoạt động phù hợp để thúc đẩy hiệu suất bán hàng tại các khu vực.
• Chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao ý thức và thực hiện chuẩn phễu bán hàng.
• Góp ý, tham mưu trực tiếp cho BGĐ về hoạt động thúc đẩy kinh doanh, thúc đẩy năng lực quản lý bán hàng của đội ngũ quản lý kinh doanh, đề xuất các công cụ, quy trình, giải pháp,… nâng cao hiệu quả của các quản lý kinh doanh.
• Thực hiện phân tích dữ liệu đưa ra các báo cáo phân tích, báo cáo trực tiếp cho BGĐ.
• Tham gia các Dự án, công việc khác do Lãnh đạo Khối phân công.