Xây dựng và Quản lý cộng đồng: Xây dựng và thực hiện chiến lược quản lý cộng đồng để phát triển và duy trì cộng đồng nhà bán hàng online phù hợp với kế hoạch đề ra. Phối hợp cùng bộ phận Marketing để thực hiện xây dựng các nội dung(content), hình ảnh, video..phù hợp với các quy định của Công ty cho việc phát triển cộng đồng.
Xây dựng mạng lưới: Chủ động tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới quan hệ với các nhà bán hàng tiềm năng, các đối tác là agency, cao thủ digital marketing…
Tổ chức các sự kiện offline/online: Phối hợp với các đối tác, các đơn vị, bộ phận truyền thông và Marketing để lên kế hoạch và tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo, workshop online và offline cho cộng đồng để tạo cơ hội cho các nhà bán hàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tăng nhận diện thương hiện SAPO, tương tác và chuyển đổi sang thành Khách hàng
Thu thập nhu cầu mong muốn từ cộng đồng: Hiểu rõ vận hành thực tế của các nhà bán hàng qua kênh social, hiểu rõ xu hướng, mong muốn và insight của khách hàng làm đầu vào giúp bộ phận Phát triển sản phẩm tạo ra những tính năng đáp ứng thị trường, đạt product-market fit
Phát triển và lan tỏa case study: Hỗ trợ cộng đồng tạo ra những câu chuyện thành công bằng việc ứng dụng công cụ và giải pháp của Sapo vào việc kinh doanh qua mạng xã hội, lan tỏa các câu chuyện này tới cộng đồng.
Tăng trưởng khách hàng mới: Thông qua việc tạo ra một cộng đồng chất lượng, liên tục thu hút các nhà bán hàng mới tham gia cộng đồng, sử dụng nền tảng của Sapo Social..