Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng của Sapo đăng ký các cách thức thanh toán: VietQR; Ví điện tử (VNPAY, MoMo,...); Thanh toán thẻ (MPos, VPBank,...).
Gọi điện tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký vay vốn trên các nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của Sapo (online).
Tiếp nhận hồ sơ online của khách hàng, thẩm định và đối chiếu với các điều kiện tín dụng.
Phê duyệt hồ sơ của khách hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển, triển khai vận hành các sản phẩm dịch vụ của Bộ phận, các cải tiến công nghệ,... để giúp Bộ phận có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.