Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của phòng, mục tiêu chung của công ty
Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm phụ trách
Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí
Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,….) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale tăng tự tin vào sản phẩm
Phối hợp với bộ phận kinh doanh & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới có tác động lớn/thay đổi lớn đến kết quả kinh doanh
Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng