1. Branding
- Lên kế hoạch các ý tưởng, đề xuất phương án truyền thông cho thương hiệu.
- Sáng tạo nội dung PR trên các nền tảng với mục tiêu thu hút khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện việc sản xuất các tài liệu PR đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược truyền thông và marketing đã được duyệt, nâng cao hình ảnh và mức độ nhận diện thương hiệu công ty trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tổ chức và tham gia các hoạt động sự kiện truyền thông thương hiệu đã được duyệt. Theo dõi việc thực hiện và đánh giá kết quả của từng chiến dịch truyền thông thương hiệu.
- Phát triển và chăm sóc các kênh & group Cộng đồng lên lịch phát sóng, sản xuất nội dung phù hợp với từng kênh: website, mạng xã hội.. phục vụ cho hoạt động thương hiệu.
2. Public relation
- Xây dựng các mối quan hệ báo chí, cộng đồng Marketing/PR/TMĐT.
- Hỗ trợ xử lý các khủng hoảng truyền thông khi có các sự việc xảy ra.
- Tìm kiếm và phân tích các dự án hợp tác chung của team.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của Manager.