1. Lễ tân:
- Trực quầy lễ tân;
- Tiếp nhận thư từ đến - đi hàng ngày;
- Đón khách đến văn phòng, ứng viên đến phỏng vấn.
2. Hành chính - Văn phòng:
- Kiểm soát chi phi chi nhánh hàng tháng/quý/năm báo cáo cho cấp trên;
- Thanh toán các hóa đơn định kỳ: phí thuê văn phòng, Mua Văn phòng phẩm, In ấn card thẻo đeo nhân viên.
- Quản lý tài sản, kiểm kê tài sản theo quý báo cáo lại cho cấp trên;
- Đảm bảo vệ sinh văn phòng mỗi ngày;
- Tìm nhà cung cấp khi có phát sinh setup bổ sung cho chi nhánh.
3. Nhân sự nội bộ:
- Tiếp đón nhân viên mới nhận việc, hội nhập chính sách đãi ngộ cho nhân viên mới, phối hợp với team tuyển dụng hàng tuần;
- Tạo tài khoản cho nhân viên mới trên hệ thống DMS; quản lý hệ thống nhân sự;
- Cho nhân viên chi nhánh ký kết hợp đồng lao động, thỏa thuận bảo mật theo quy định của công ty; Đăng ký bảo hiểm xã hội khi lên chính thức; thu hồ sơ nhân sự đầy đủ chuyển ra Trụ sở Hà Nội đúng thời hạn;
- Chủ trì các hoạt động thăm ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,... của nhân viên trong chi nhánh và một số tỉnh/thành theo phân công.
- Phối hợp xử lý các vấn đề về quyền lợi, đãi ngộ cho nhân viên trong chi nhánh.