Tiếp nhận data khách hàng sẵn có từ hệ thống CRM, chủ động liên hệ qua điện thoại, Zalo, chat hoặc email để nhắc hạn hợp đồng, tư vấn gói dịch vụ và hỗ trợ khách hàng gia hạn.
Phân tích nhu cầu và hành vi sử dụng của khách hàng để tư vấn đúng gói, chính sách giá hoặc chương trình ưu đãi phù hợp, đảm bảo trải nghiệm tích cực và tỷ lệ tái ký cao.
Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh thu và tỷ lệ gia hạn cá nhân theo mục tiêu của bộ phận giao, đảm bảo kết quả tuần/tháng theo kế hoạch.
Giải đáp, hướng dẫn, xử lý linh hoạt các vấn đề của khách hàng trong quá trình thanh toán, chinh sách giá hoặc sử dụng dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch và đảm bảo quy trình gia hạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi gia hạn hợp đồng.
Ghi nhận phản hồi khách hàng về sản phẩm/dịch vụ và đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc & gia hạn.
Theo dõi và báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho cấp quản lý, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc luôn được duy trì.