[HN] - Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Là doanh nghiệp về lĩnh vực Công Nghệ, Sapo mang đến những giải pháp cho khách hàng trong việc kinh doanh, nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với hơn 150.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Thời gian làm việc: Fulltime 08 tiếng tại Văn phòng và OT trực Tổng đài 01 đến 02 tiếng (theo sắp xếp và bố trí của Trưởng BP)

- Quy trình tiếp nhận nhân sự: Ứng viên Pass Phỏng vấn - Tham gia Đào tạo 01 tuần về sản phẩm và nghiệp vụ - Tiếp nhận Thử việc và Làm việc tại Sapo

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập theo năng lực từ 10M - 16M (Lương cơ bản 6tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)
  • Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế

- Tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...

- Có Laptop làm việc

- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;

- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;

 

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Ms.Hằng 035 233 5860 (call, sms, zalo)
- Website công ty: https://www.sapo.vn/
- Địa điểm làm việc: Tòa Ladeco, số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

 

Mức lương

5 - 20 triệu

Thời gian làm việc

Toàn thời gian

Địa điểm làm việc

Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ

31/08/2022

Tài liệu:

Bạn có thể tải CV mẫu tại đây: Tải CV mẫu