- Hỗ trợ Giám đốc kinh doanh triển khai, kiểm soát và đảm bảo hoạt động kinh doanh vận hành theo đúng chiến lược và kế hoạch kinh doanh đề ra
- Đề xuất, hỗ trợ phương án theo dõi và đánh giá số liệu kinh doanh (mục tiêu kinh doanh; KPIs; chính sách bán hàng; danh sách khách hàng; thu thập và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh…) đảm bảo hiệu quả và chính xác cho Giám đốc Kinh doanh
- Triển khai công tác tuyển dụng và giữ chân nhân sự cùng với các Leader/ bộ phận Tuyển dụng / Công đoàn
- Tham vấn, tìm giải pháp, đề xuất các chính sách, cơ chế, chiến lược kinh doanh đến Giám đốc kinh doanh nhằm tối ưu chi phí, hoạt động, thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn
- Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công việc trong tuần, tháng của Giám đốc kinh doanh. Sắp xếp, chuẩn bị tài liệu kinh doanh và cung cấp trong các cuộc họp
- Tham dự các cuộc họp cùng Giám đốc kinh doanh hoặc được chỉ định tham gia, ghi lại toàn bộ thông tin, báo cáo sau mỗi buổi họp/ngày công việc cần xử lý
- Phối hợp và tham gia vào các cuộc họp nhóm kinh doanh để đánh giá tiến độ công việc
- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh
- Đánh giá và thực hiện các thay đổi cần thiết theo yêu cầu trong quy trình kinh doanh
- Phối hợp xử lý các công việc – quy trình liên phòng ban.
- Triển khai tất cả công việc dưới sự điều phối Giám đốc kinh doanh