Chủ động tìm kiếm & kết nối với khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh: telesales, email, sự kiện, referral,...
Lắng nghe và phân tích bài toán kinh doanh của từng khách hàng để tư vấn giải pháp phù hợp từ bộ sản phẩm của Sapo
Trực tiếp gặp gỡ & làm việc với các chủ doanh nghiệp, giám đốc vận hành, trưởng bộ phận – đưa ra đề xuất giúp họ cải thiện hiệu quả vận hành và kinh doanh
Phối hợp cùng đội sản phẩm, kỹ thuật, triển khai để xây dựng và cá nhân hóa giải pháp cho từng doanh nghiệp
Chăm sóc và mở rộng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, thực hiện hoạt động upsell/cross-sell để gia tăng giá trị và giữ chân
Tham gia đóng góp ý tưởng cho các dự án, hoạt động nhóm và không ngừng cải thiện quy trình bán hàng