Chủ động tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng qua các kênh như Telesales, chat, email...
Tư vấn giải pháp giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ của Sapo Enterprise mang lại trong quá trình vận hành và phát triển kinh doanh.
Trực tiếp gặp gỡ, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nắm bắt nhu cầu và đề xuất chiến lược phù hợp theo từng mô hình doanh nghiệp.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ như đội xây dựng kế hoạch, kỹ thuật để thiết kế giải pháp toàn diện, tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng.
Chăm sóc sau bán hàng và gia tăng giá trị dài hạn, thực hiện các chiến lược upsell/cross-sell nhằm tăng doanh thu và sự hài lòng từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm trực tiếp cho doanh số cá nhân, liên tục theo dõi, đánh giá và tối ưu hiệu suất kinh doanh.
Tham gia các dự án và nhiệm vụ đặc biệt theo sự phân công của cấp trên, đóng góp vào sự phát triển chung của đội nhóm và tổ chức