A. Công việc chính:
- Đầu mối làm việc với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch, quy trình, chính sách
kinh doanh dịch vụ hóa đơn điện tử và chữ ký số.
- Tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng, đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên
kinh doanh.
- Quản lý và phân luồng các kênh bán hàng cho dịch vụ hóa đơn điện tử, chức kỹ số.
- Tư vấn, triển khai, cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử tới khách hàng, đảm bảo cam kết
chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận và phối hợp với các bên liên quan xử lý các yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại từ
khách hàng.
- Đề xuất các ý tưởng và phối hợp với bộ phận phát triển sản phẩm liên tục cải tiến sản
phẩm, dịch vụ.
B. Các công việc khác
- Tham gia nghiên cứu thị trường, so sánh, đánh giá các sản phẩm dịch vụ của Sapo với
các đối thủ và thực hiện khảo sát đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương
trình marketing để thúc đẩy bán hàng.
- Thực hiện quy trình đối soát và thanh toán với các đối tác.