1.Thực hiện nghiệp vụ thanh toán:
- Chủ động và phối hợp với sale tư vấn các giải pháp thanh toán không tiền mặt cho nhà bán hàng.
- Gọi điện tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký tích hợp các phương thức thanh toán không tiền mặt lên nền tảng quản lý bán hàng đa kênh của Sapo (QR, Thanh toán thẻ, Cổng thanh toán online).
- Tiếp nhận hồ sơ đăng ký (online) của khách hàng, thẩm định và đối chiếu với các quy định của tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán.
- Theo dõi và cập nhật trạng thái hồ sơ, duyệt tích hợp lên phần mềm bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng: hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Các công việc khác
- Công tác nghiên cứu thị trường, so sánh, đánh giá các sản phẩm dịch vụ của Sapo với các đối thủ và thực hiện khảo sát đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các hoạt động truyền thông, các chương trình marketing để thúc đẩy bán hàng.
- Rà soát quy trình sản phẩm, để xuất các cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan tối ưu hóa tính năng sản phẩm, quy trình vận hành.
- Công tác báo cáo.