Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Khách Hàng Lớn

Thu nhập: 9 - 15 triệu

Ngành nghề: Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian ứng tuyển: 30/06/2023

Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Khách Hàng Lớn

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tư vấn giải pháp khách hàng lớn

-  Xây báo giá, hợp đồng cho khách hàng đối tác

- Chủ động lên kế hoạch gặp và khảo sát khách hàng.

- Khảo sát nhu cầu, phân tích, mô hình hóa nghiệp vụ khách hàng theo quy trình.

- Làm rõ và chốt thống nhất với khách hàng về yêu cầu bài toán, giải pháp kỹ thuật.

- Giải đáp, trao đổi các thắc mắc về mặt nghiệp vụ của đội dự án.

- Hỗ trợ PM/trưởng bộ phận nghiệm thu sản phẩm/hệ thống với khách hàng

- Thực hiện khảo sát, thống kê, phân tích yêu cầu của doanh nghiệp so với sản phẩm công ty

- Tư vấn giải pháp triển khai cho hệ thống cho khách hàng

- Thực hiện triển khai phần mềm cho doanh nghiệp: Customize (sửa đổi phần mềm theo yêu cầu của khách hàng), cài đặt, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, CNTT

+ Ưu tiên ứng viên có kiến thức về CNTT, lập trình web

+ Kiến thức phân tích nghiệp vụ cơ bản: prototype của sản phẩm/ứng dụng, mô hình hóa luồng nghiệp vụ Use case, khái niệm API.

+ Nắm được quy trình chuẩn khảo sát Khách hàng cơ bản

+ Tư duy sản phẩm hướng khách hàng

+ Kiến thức UI/UX cơ bản - Kỹ năng:

+ Kỹ năng diễn đạt, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

+ Kỹ năng soạn thảo văn bản tài liệu thành thạo

- Chăm chỉ, nhiệt tình.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai/Tư vấn phần mềm kế toán, quản trị doanh nghiệp

Quyền lợi

  • Lương hấp dẫn theo năng lực, từ 9-15 triệu+ Phụ cấp
  • Review lương định kỳ
  • Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...

Liên hệ

Liên hệ : [email protected].

Ms. Hương : 097.125.7494

Ứng tuyển vị trí: Chuyên Viên Tư Vấn Giải Pháp Khách Hàng Lớn

Công việc liên quan

New
Thực tập sinh C&B và Quan hệ lao động
Hà Nội 0 - 1 triệu
Hot
[TOÀN QUỐC] Cộng Tác Viên Kinh Doanh - Mảng Chuyển Đổi Số
Hồ Chí Minh 1 - 3 triệu
Hot
Talent Acquisition Business Partner (Sales)
Hà Nội Thỏa thuận
Hot
Talent Acquisition Business Partner (BO/IT)
Hà Nội Thỏa thuận
Hot
Business Analyst (Marketplace)
Hà Nội 20 - 28 triệu
New
IT Support
Hà Nội 8 - 15 triệu

Sapo vẫn còn nhiều vị trí

Đang chờ những cộng sự chất lượng tham gia ứng tuyển

Ứng tuyển ngay