Customer Success

Thu nhập: 13 - 16 triệu

Ngành nghề: Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian ứng tuyển: 17/04/2024

Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Customer Success

Mô tả công việc

   Nhân viên Phòng Customer Success sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của Sapo. Trong vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối chính giữa khách hàng và các bộ phận khác trong tổ chức, đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hiệu quả và hài lòng nhất.

Quản lý mối quan hệ với khách hàng:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng thông qua các tương tác bởi quy trình và hệ thống. 

Thiết kế các kênh tương tác và thu thập dữ liệu khách hàng để đảm bảo hài lòng khách hàng và thu thập insights khách hàng. 

Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng:

Tiến hành thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc gặp gỡ, khảo sát và các kênh truyền thông khác.

Phân tích dữ liệu thu thập được để nhận biết xu hướng và insight cần thiết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Xây dựng bản tóm tắt về hành vi và nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ quyết định chiến lược chung và phát triển sản phẩm.

Đề xuất các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng về mặt sản phẩm và dịch vụ:

Phân tích và đánh giá các phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi sản phẩm và dịch vụ.

Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược cụ thể để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

Tương tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng và Công nghệ..  để đảm bảo rằng các giải pháp được triển khai một cách hiệu quả và nhất quán.

Phối hợp cùng bộ phận công nghệ xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng:

Làm việc chặt chẽ với bộ phận Công nghệ để định rõ yêu cầu và mong muốn từ bộ phận Customer Success đối với hệ thống.

Tham gia vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa quản lý trải nghiệm khách hàng ( bao gồm cả khách hàng nội bộ ).

Tiến hành thử nghiệm và đánh giá hệ thống để đảm bảo tính năng và hiệu suất mong đợi trước khi triển khai.

Yêu cầu công việc

Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng.

Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.

Sử dụng kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng ( bao gồm cả khách hàng nội bộ).

Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.

Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm. 

Có kinh nghiệm làm việc quản lý quan hệ khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc phần mềm.

Tinh thần học hỏi, xây dựng và yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng.

Quyền lợi

  • Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
- Liên hệ : Ms Ngọc: 033 458 8557
- Website công ty: https://www.sapo.vn/
- Fanpage TD: https://www.facebook.com/tuyendungsapo/

Ứng tuyển vị trí: Customer Success

Công việc liên quan

New
Cộng Tác Viên Tín Dụng Sapo Money
Hà Nội 0 - 2 triệu
Hot
Chuyên viên C&B
Hà Nội 11 - 13 triệu
Hot
Nhân Viên Đảm Bảo Vận Hành Phần Mềm - Website
Hồ Chí Minh 8 - 20 triệu
Hot
Business Development Executive (mảng Digital)
Hà Nội 12 - 20 triệu
Hot
Business Analyst
Hà Nội 12 - 15 triệu
Hot
Product Manager
Hà Nội 30 - 45 triệu

Sapo vẫn còn nhiều vị trí

Đang chờ những cộng sự chất lượng tham gia ứng tuyển

Ứng tuyển ngay