Nhân viên Phòng Customer Success sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của Sapo. Trong vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối chính giữa khách hàng và các bộ phận khác trong tổ chức, đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hiệu quả và hài lòng nhất.
Quản lý mối quan hệ với khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng thông qua các tương tác bởi quy trình và hệ thống.
Thiết kế các kênh tương tác và thu thập dữ liệu khách hàng để đảm bảo hài lòng khách hàng và thu thập insights khách hàng.
Thu thập và phân tích thông tin phản hồi từ khách hàng:
Tiến hành thu thập phản hồi từ khách hàng thông qua các cuộc gặp gỡ, khảo sát và các kênh truyền thông khác.
Phân tích dữ liệu thu thập được để nhận biết xu hướng và insight cần thiết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
Xây dựng bản tóm tắt về hành vi và nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ quyết định chiến lược chung và phát triển sản phẩm.
Đề xuất các giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng về mặt sản phẩm và dịch vụ:
Phân tích và đánh giá các phản hồi từ khách hàng để đề xuất các cải tiến hoặc thay đổi sản phẩm và dịch vụ.
Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược cụ thể để cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Tương tác chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng và Công nghệ.. để đảm bảo rằng các giải pháp được triển khai một cách hiệu quả và nhất quán.
Phối hợp cùng bộ phận công nghệ xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng:
Làm việc chặt chẽ với bộ phận Công nghệ để định rõ yêu cầu và mong muốn từ bộ phận Customer Success đối với hệ thống.
Tham gia vào việc phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ nhằm tối ưu hóa quản lý trải nghiệm khách hàng ( bao gồm cả khách hàng nội bộ ).
Tiến hành thử nghiệm và đánh giá hệ thống để đảm bảo tính năng và hiệu suất mong đợi trước khi triển khai.