Customer Success

Thu nhập: 12 - 16 triệu

Ngành nghề: Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian ứng tuyển: 31/12/2024

Nhân viên Phòng Customer Success sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của Sapo. Trong vai trò này, bạn sẽ đóng vai trò là cầu nối chính giữa khách hàng và các bộ phận khác trong tổ chức, đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hiệu quả và hài lòng nhất.
 

Customer Success

Mô tả công việc

Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.

Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.

Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.

Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.

Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;

Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
 

Yêu cầu công việc

Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.

Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng

Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.

Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).

Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.

Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm. 
 

Quyền lợi

  • Lương thưởng cạnh tranh theo năng lượng, trao đổi kĩ hơn trong buổi phỏng vấn.
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện, đồng nghiệp GenZ hỗ trợ nhiệt tình, quy mô hàng nghìn nhân sự.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi và nghĩa vụ theo Luật Lao Động
  • Được tham gia chương trình Bảo hiểm Sapo Care của công ty, các gói khám sức khỏe,..

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
- SĐT: 0962 028 926 (Ms. Ánh)
- Email: [email protected]
- Website công ty: https://www.sapo.vn/
- Fanpage TD: https://www.facebook.com/tuyendungsapo/
- Zalo OA: Tuyển Dụng Sapo
- Địa chỉ văn phòng: 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ứng tuyển vị trí: Customer Success

Công việc liên quan

New
Thực Tập Sinh Tuyển Dụng
Hà Nội 1 - 3 triệu
Hot
Cộng tác viên thương hiệu tuyển dụng
Hà Nội 2 - 3 triệu
Hot
Trưởng phòng Customer Success
Hà Nội 35 - 40 triệu
Hot
Chuyên viên Content SEO Marketing (Website/Blog)
Hà Nội 12 - 16 triệu
Hot
Product Owner (Middle)
Hà Nội 20 - 28 triệu
Hot
Fullstack Developer (Java/ReactJS)
Hà Nội 20 - 30 triệu

Sapo vẫn còn nhiều vị trí

Đang chờ những cộng sự chất lượng tham gia ứng tuyển

Ứng tuyển ngay