Customer Success Manager

Thu nhập: Thỏa thuận

Ngành nghề: Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian ứng tuyển: 30/04/2024

Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 190.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có gần 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Customer Success Manager

Mô tả công việc

Thiết kế và cải tiến trải nghiệm khách hàng theo customer Journey

Xây dựng hệ thống, quy trình quản lý điểm chạm, các công cụ tương tác và kịch bản tương tác tự động nhằm phát hiện vấn đề, giúp khách hàng sử dụng hiệu quả sản phẩm công ty cung cấp

Đo lường, phân tích đánh giá các điểm chạm, các chỉ số phản ánh sức khỏe khách hàng & đưa ra các phương án thúc đẩy tăng trưởng tỷ lệ khách hàng active & renewal 

Chịu trách nhiệm thúc đẩy các phòng ban liên quan tham gia vào quá trình onboard, vận hành, phát triển sản phẩm ... nhằm đáp ứng & vượt nhu cầu mong đợi của khách hàng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm Project Manager, Product Manager hoặc Quản lý chất lượng dịch vụ 

Hoặc ứng viên có kinh nghiệm tại bộ phận quản lý dịch vụ khách hàng

Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, sale & marketing 

 Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, tham gia vào xây dựng CRM hoặc các giải pháp Marketing automation 

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về quản trị trải nghiệm khách hàng, customer success

Quyền lợi

  • Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Liên hệ : Ms Hương: 097.125.7494
Website công ty: https://www.sapo.vn/

Fanpage TD: https://www.facebook.com/tuyendungsapo/

Ứng tuyển vị trí: Customer Success Manager

Công việc liên quan

New
Nhân Viên Kinh Doanh - Thanh Hóa
Thanh Hóa 12 - 25 triệu
Hot
Phó Phòng Phát Triển Đối Tác Mảng Fintech
Hà Nội 35 - 40 triệu
New
Chuyên viên C&B
Hà Nội 10 - 13 triệu
New
Kế toán tổng hợp
Hà Nội 15 - 20 triệu
Hot
Data Manager
Hà Nội 40 - 60 triệu
New
Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh 8 - 15 triệu

Sapo vẫn còn nhiều vị trí

Đang chờ những cộng sự chất lượng tham gia ứng tuyển

Ứng tuyển ngay