Chủ động tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online (social media, website, quảng cáo...) và offline (sự kiện, hội thảo, networking...).
Tư vấn giải pháp: Liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các giải pháp công nghệ quản lý phù hợp với từng mô hình kinh doanh của khách hàng.
Demo sản phẩm – Đàm phán – Ký kết: Trực tiếp trình bày, giới thiệu demo sản phẩm; thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng và triển khai giải pháp linh hoạt qua online hoặc gặp gỡ trực tiếp.
Chăm sóc khách hàng: Duy trì kết nối, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, đồng thời chủ động khai thác thêm nhu cầu mới từ tệp khách hàng cũ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp, phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo mục tiêu chung.