- Thường xuyên cập nhật về tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng, sản phẩm nhằm định vị sản phẩm, xác định khách hàng mục tiêu, lợi thế cạnh tranh và thông điệp truyền thông nhất quán trong các hoạt động marketing.
- Lập kế hoạch marketing hàng tháng, triển khai và đánh giá, tối ưu các hạng mục.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ/đối tác xây dựng nội dung, ấn phẩm, kế hoạch ngân sách truyền thông cho từng sự kiện, chiến dịch, đặc biệt là cho hoạt động launching sản phẩm mới.
- Quản lý các hoạt động truyền thông của Sapo Money qua các kênh owned media (Giao diện phần mềm Saas, Website, Fanpage, nội bộ workplace…) và các kênh truyền thông trả phí paid media (FB/Google Ads…).
- Tạo phễu marketing, thử nghiệm, đo lường và tối ưu hóa chiến dịch marketing.
- Tổng hợp các phản hồi từ khách hàng, phối hợp với bộ phận liên quan trong việc phát triển ý tưởng cải tiến sản phẩm, chính sách bán hàng và chương trình đào tạo, thúc đẩy bán hàng.
- Các công việc khác được phân giao