Gặp trực tiếp/gọi điện tư vấn cho khách hàng, triển khai giải pháp chuyển đổi số cho người bán hàng.
Đi tham gia trực tiếp tại địa bàn cùng cán bộ và chuyên viên Sapo hoặc thực hiện nhiệm vụ tại văn phòng theo chiến dịch triển khai của công ty.
Tham gia đào tạo, nắm bắt được các công việc cần triển khai.
Hỗ trợ demo, tư vấn ký hợp đồng, triển khai phần mềm quản lý bán hàng, Hóa đơn điện tử, chữ ký số.
Được sử dụng/tham gia hệ thống CRM nội bộ, thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn được hướng dẫn, tiếp cận cách làm việc chuyên nghiệp.
Đối với sinh viên được hỗ trợ xác nhận thực tập/báo cáo tốt nghiệp.